Thiết bị xử lý nước tưới cây trồng công nghệ Châu Âu cho năng suất cao

Những điểm lợi khi lắp thiết bị xử lý nước cứng tưới cây trồng

Có rất nhiều lợi ích khi lắp đặt thiết bị xử lý nước cứng Activflo cho cây trồng nông nghiệp, các nhà khoa học trên thế giới đã chứng minh, tưới nước qua bộ xử lý nước cứng có những mặt lợi ích sau:

  • Bạn sẽ tiết kiệm được ba tài nguyên quý giá: nước, năng lượng và tiền bạc
  • Bảo vệ đất bằng cách hạ thấp độ mặn của đất (Công nghệ được cấp bằng sáng chế)
  • Sự xâm nhập của nước được cải thiện
  • Giảm sử dụng nước tưới
  • Khuyến khích tăng trưởng cây trồng
  • Năng suất, sản lượng lớn hơn
  • Giảm bỏng lá cho cây
  • Giảm được tỉ lệ phân bón cho cây
  • Giảm tác dụng của muối và khoáng chất trong nước
  • Ngăn ngừa ăn mòn đường ống tưới
  • Đường tưới nhỏ giọt giữ sạch, không bít cặn, tưới thông thoáng
  • Van bi và vòi hoạt động trơn tru không bị cáu, han
  • Ức chế sự phát triển của tảo – máng và bể chứa sạch hơn
  • Cung cấp một nguồn cung cấp nước có thể sử dụng nhiều hơn
  • Dễ dàng cài đặt và không cần bảo trì

Năng suất cây trồng được cải thiện nhiều do lắp đặt bộ điều hòa nước

Sau khi bạn lắp đặt thiết bị Điều hòa nước, bạn có thể thấy cây trồng có sự tăng trưởng xanh hơn, khỏe mạnh hơn, mạnh mẽ hơn với cần ít nước hơn. Hoạt động tưới nước qua thiết bị xử lý nước Activflo giúp phá vỡ các cục đất và cải thiện kết cấu đất bằng cách bao quanh các hạt đất riêng lẻ với những giọt nước nhỏ đã được điều hòa. Không chỉ đất của bạn trở nên dễ thấm hơn mà nó có thể giữ được độ ẩm trong thời gian dài hơn.

Thực tế đã chứng minh, các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm đã chỉ ra rằng nước được điều hòa ngấm vào đất nhanh hơn 84% đơn giản vì các hạt khoáng chất trong nước điều hòa bị giảm xuống kích thước nhỏ hơn.

Bằng cách cải thiện tính thấm, các muối không mong muốn trước đây tích tụ quanh vùng rễ và trong đất được rửa sạch bên dưới rễ và không bị bám lại để có thể gây căng thẳng đến tới cây trồng. Khi những khoáng chất không cần thiết này đã được xử lý, không còn bám được vào rễ vì các muối khoáng này đã được loại bỏ giúp cây trồng có thể sinh trưởng tốt, hút được các khoáng chất. Vì vậy mà cây của bạn có thể chiết xuất các chất dinh dưỡng mà chúng thèm từ đất. Hơn nữa, các hạt khoáng chất và muối trong nước điều hòa không còn bám vào lá ở cùng mức độ và do đó, việc đốt lá được giảm đáng kể. Bạn sẽ nhận thấy sự tăng trưởng được cải thiện trong vài tuần – đôi khi chỉ là vài ngày.

Lắp đặt thiết bị xử lý nước cứng (nước nhiễm đá vôi) để tăng hiệu quả năng suất cây trồng

Nhưng sự có mặt của thiết bị xử lý muối khoáng độ mặn và nước cứng thậm chí còn tốt hơn nữa

Vì nước điều hòa được hấp thụ nhanh hơn vào lòng đất, sự bốc hơi giảm nên bạn cần ít nước hơn.

Chúng tôi khuyên bạn nên giảm thời gian tưới nước lên tới 20%. Thật vậy, một số khách hàng báo cáo tiết kiệm nước là 30%. Có nguồn nước tưới tốt, nghĩa là tiết kiệm phân bón, cây sinh trưởng phát triển khỏe mạnh, năng suất được cải thiện nhiều và thành quả được ghi nhận từ khoa học công nghệ và đầu tư.

Lắp đặt thiết bị xử lý nước cứng Activflo tưới nhỏ giọt cho vườn dưa lưới cho hiệu quả cao

Với vườn thủy canh, nước được điều hòa giúp cây sinh trưởng phát triển tốt hơn đo nước đã được làm mềm, loại bỏ được các Canxi và Magie và các khoáng chất mặn giúp rể cây khỏe hơn, hút chất dinh dưỡng tốt hơn sinh trưởng phát triển tốt hơn và cho năng suất cao hơn hẳn nếu nước không được sử lý.

Thực tế từ công nghệ nước tưới cho cây Activflo của Inta Anh Quốc

Vntechslà đại diện của INTA (Anh Quốc) đã có cơ hồi làm việc, thực tế chứng kiến các trang trại tại Châu Âu, chứng khiến thấy thiết bị Activflo được lắp đặt cho các trang trại nông nghiệp tưới cây, lắp cho trang trại vật nuôi gia súc, gia cầm và thấy rằng hiệu quả mà thiết bị xử lý nước mang lại thật đáng khâm phục. Các trang trại trồng cây có năng suất cao hơn nhiều so với hệ thống không được lắp đặt hệ thống bộ điều tiết nước. Những thành quả các các nước Châu Âu, Mỹ và những nền nông nghiệp phát triển khác đang sử dụng thiết bị xử lý nước cứng để tưới cây là đáng ghi nhận và nên được mở rộng và phát triển tại Việt Nam để cộng đồng nông nghiệp dần dần tiệm cận với nên nông nghiệp phát triển của thế giới. Điều này đã thôi thức Vntechs nghiên cứu công nghệ, đưa những công nghệ cao vào nông nghiệp Việt Nam để góp phần làm cho ngành nông nghiệp nước nhà phát triển tốt hơn.

Lắp đặt thiết bị xử lý nước cứng, nước nhiễm đá vôi cho hệ thống tưới nhỏ giọt cây trồng cho năng suất, giảm chi phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *